Hướng Dẫn Trở lại trang - Hướng Dẫn

  • Hi các Đoàn trưởng,

    Game Advance Dino sau khi cài đặt có tổng dung lượng (version 1.06) 

    - Android : ~108MB  / iOS : ~ 129MB

    Trong quá trình đăng nhập và cập nhật game, nếu các Đoàn trưởng gặp các vấn để bên dưới, có thể thực hiện theo hướng dẫn sau

    1/ Lỗi lần đầu cập nhật, game chạy đến <98% không vào game được

    Với dung lượng vừa nêu trên của Dino, thường quá trình cập nhật lần đầu này sẽ tốn khoảng 3~15p ( với tín hiệu mạng ổn định) . Nếu qua thời gian trên mà bạn vẫn chưa đăng nhập được game,vấn đề này có thể do trong quá trình cập nhật tín hiệu không được đảm bảo, dẫn đến việc dữ liệu cập nhật bị lỗi không thể kết nối vào game, các Đoàn trưởng có thể

    a) Tắt ứng dụng đang chạy (bao gồm cả ứng dụng ngầm)

    Mở game và tiến hành kết nối lại ( vui lòng đảm bảo tính ổn định của đường truyền

    > Android: bấm và giữ nút nguồn, vuốt để tắt các ứng dụng đang chạy

    > iOS: nhấn nút Home 2 lần, vuốt để tắt các ứng dụng đang chạy

    b) Nếu sau khi thực hiện cách a) mà vẫn chưa thể tiến hành vào game, các Đoàn trưởng có thể

    - Tắt ứng dụng đang chạy (bao gồm cả ứng dụng ngầm)

    - Vào phần Cài đặt của máy / Ứng dụng / chọn game Dino 

    > Android: tiến hành chọn Xóa dữ liệu ( dữ liệu cache nếu có)

    - Sau đó tiến hành mở lại & cập nhật game, bạn sẽ có thể đăng nhập vào game

    V Xóa dữ liệu ứng dụng

     

    2/ Lỗi báo Can't connect

     Với lỗi này, là do 1 trong 2 nguyên nhân

    a) Game hiện đang tiến hành bảo trì ( bạn có thể kiểm tra thông tin trên trang chủ hoặc fansite)

    b) Tín hiệu mạng bị yếu hoặc không ổn định , bạn vui lòng kiểm tra tín hiệu đường truyền của điện thoại 

    --------------------------

    NẾU SAU KHI THỰC HIỆN HẾT CÁC HƯỚNG DẪN NHƯ TRÊN, MÀ BẠN VẪN CHƯA THỂ VÀO GAME, VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA THÔNG TIN TẠI http://mobile.playpark.vn/support/

    CÁC TIN LIÊN QUAN